Friday, September 13, 2013

BẢN TIN 0H 14/9: Wayne Rooney trở lại thần tốc

Wayne Rooney trở lại thần tốc, Puyol trở lại, Mazzarri thách thức Juve, Silva kịp đá trận derby, Glen Johnson nghỉ 1 tháng… là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay để truyện sex
Wayne Rooney trở lại thần tốc. HLV David Moyes khẳng định Wayne Rooney đã đạt trạng thái thể lực tuyệt vời, tuy nhiên, ông không chắc sẽ để tiền đạo này ra sân trong trận đấu với Palace tối nay. Theo Moyes, vết thương trên đầu của Rooney mới chỉ lành da non và rất dễ bị rách trở lại.


Puyol trở lại. Trung vệ kỳ cựu người TBN đã trở lại tập luyện sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. HLV Barcelona, Martino đã không giấu được sự vui mừng trước sự kiện này.

Mazzarri thách thức Juve. Trước trận đấu với Juventus đêm nay, HLV của Inter Milan, Walter Mazzarri tự tin tuyên bố đội bóng của ông đủ sức thách thức ngôi vô địch Serie A với Bà đầm già.

Silva kịp đá trận derby. HLV Man City, Pellegrini cho biết David Silva đang hồi phục chấn thương rất nhanh và có thể kịp trở lại để ra sân trong trận derby thành Manchester với M.U vào cuối tuần tới.

Johnson nghỉ 1 tháng. HLV Liverpool, Brendan Rodgers vừa lên tiếng xác nhận hậu vệ Glen Johnson sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng tới vì bong gân mắt cá chân.


Baines bị nhắc nhở. HLV Roberto Martinez vừa lên tiếng nhắc nhở Leighton Baines tập trung thi đấu cho Everton sau khi không thể sang Man Utd cùng Fellaini trong mùa Hè vừa rồi.

Juanfran gia hạn hợp đồng. Hậu vệ người TBN đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017 với Atletico Madrid.
Aimar trên đường đến Malaysia. Tiền vệ tài hoa một thời của Argentina, Pablo Aimar sắp sửa hoàn tất các thủ tục gia nhập CLB của Malaysia, Johor Darul Takzim.

No comments:

Post a Comment